• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Cách phá thai 1 tuần tuổi

Phá thai 1 tuần tuổi có được không? mang thai mới được 1 tuần tuổi có phá được chưa? cách phá thai an toàn nào đang áp dụng, có thực sự phá thai 1 tuần tuổi được không... Được khá nhiều chị em quan tâm gửi đến phòng khám.

Hiện nay, tỉ lệ chị em quan hệ tình dục trước hôn nhân ngày càng cao, việc có thai ngoài ý muốn trở thành một vấn nạn. Khi trót mang thai ngoài ý muốn, chị em chưa có kinh nghiệm về phá thai có thắc mắc phá thai 1 tháng tuổi được không, cách phá thai 1 tuần tuổi tại nhà như thế nào hiệu quả nhất.

Cách phá thai 1 tuần tuổi

Phá thai 1 tuần tuổi có thực hiện được không?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai nên thực hiện càng sớm càng tốt, phá thai càng lớn thì nguy cơ rủi ro càng cao, bác sĩ phải tiến hành các biện pháp xâm lấn nhiều, có thể gây tổn thương cho tử cung, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Tuy nhiên, cũng không thể tiến hành phá thai quá sớm, khi thai chưa vào đến tử cung hoặc thậm chí phá thai khi chưa chắc chắn có thai hay không thì không thể tiến hành phá thai được, thì phá thai bằng thuốc không có tác dụng, lại có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Theo đó, thời điểm thích hợp để phá thai là thai từ 5 tuần tuổi đến dưới tuần tuổi. Như vậy, cách phá thai 1 tuần tuổi tại nhà là không thực hiện được.

Cách phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc hay các bài thuốc dân gian

Nhiều chị em lầm tưởng rằng có thể thực hiện phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc hoặc bằng các biện pháp dân gian.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng. Mà thời gian phát hiện thai sớm nhất cũng phải là 6 đến 7 ngày sau quan hệ tình dục, lúc đó tuổi thai theo ước tính đã được 4, 5 tuần (1 tháng) tuổi rồi.

Cách phá thai trong giai đoạn này có thể là phá thai bằng thuốc hoặc hút thai.

Phá thai bằng thuốc: Bác sĩ sử dụng thuốc phá thai an toàn gây sảy thai tự nhiên. Thai phụ sẽ bị đau bụng và ra máu kéo dài từ 7 đến 10 ngày.

Hút thai: Phương pháp phá thai ngoại khoa trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng ống hút thai vô trùng, đưa vào tử cung của nữ giới để hút túi thai ra ngoài.

Cách phá thai 1 tháng ở đâu an toàn?

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Hà Nội. Bác sĩ sản khoa được các chuyên gia đánh giá cao về chuyên môn và tay nghề, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn, mang lại danh tiếng cho phòng khám đa khoa Thái Hà.

Được cấp giấy phép hoạt động công khai bởi Sở y tế Hà Nội, phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng công nghệ phá thai hiện đại, quy trình phá thai theo tiêu chuẩn quốc tế, chi phí phá thai công khai minh bạch.

Lời khuyên của các chuyên gia:

Phá thai 1 tuần tuổi có được không và cách phá thai 1 tuần tuổi tại nhà như thế nào là thắc mắc của các chị em do thiếu hiểu biết. Bởi vì thực tế, không có chuyện thai nhi mới 1 tuần tuổi và phá thai 1 tuần tuổi không thể thực hiện được.

Chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà cho biết, bạn gái quan hệ tình dục mà không có biện pháp bảo vệ, lo lắng có thai ngoài ý muốn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra chính xác tình trạng mang thai và độ tuổi thai nhi trước khi được tư vấn phương pháp phá thai an toàn.

Phá thai khi tuổi thai còn nhỏ, thậm chí chưa xác định chắc chắn có thai hay không là không thể thực hiện được. Việc cố tình mua thuốc phá thai về uống không có tác dụng, lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà về cách phá thai 1 tuần tuổi tại nhà. Nếu chị em chưa tìm ra địa chỉ phá thai an toàn, hãy liên hệ ngay đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được giúp đỡ. Mọi băn khoăn nào khác, bạn hãy nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.

tư vấn

bác sĩ nhài

Cách phá thai 1 tuần tuổi tại nhà như nào hiệu quả hiện nay
Điểm trung bình: 4.8 / 10 ( 187 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám