• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu

Phòng khám phá thai ở đâu an toàn tốt hay những địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội là mong muốn của nhiều chị em. Hiện nay, khi nhu cầu phá thai đang có xu hướng tăng mạnh có các địa chỉ phá thai ở Hà Nội mọc lên nhan nhản tại địa bàn. Tuy nhiên chỉ có một số ít đảm bảo chất lượng nếu như chị em không lựa chọn cẩn thận khi đưa ra quyết định hoặc cũng một phần lo sợ không đến các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội như bệnh viện công và tư. Từ đó nguy cơ sẩy ra ra biến chứng sau khi phá thai là rất nhiều.

Hiện nay có các địa chỉ phá (hút) thai kém chất lượng hình thành từ đó làm cho chị em hoang mang hơn khi lựa chọn vì nếu chị em không cẩn thận lựa chọn phải các phòng khám phá thai chui, kém chất lượng thì nguy cơ gặp rủi ro sẽ rất cao. Hiện đã có nhiều chị em bị thủng tử cung, băng huyết, mắc bệnh phụ khoa, vô sinh, hiếm muộn… do lựa chọn sai địa chỉ phá thai an toàn.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội cần có những tiêu chí nào?

Không phải bất cứ địa chỉ phá thai ở đâu cũng bảo đảm chất lượng về trang thiết bị máy móc và tay nghề bác sĩ, chính vì thế, rủi ro ở những phòng khám phá thai kém chất lượng mới không ngừng tăng cao.

Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chị em một khi đã quyết định phá thai cần phải lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn uy tín để bảo đảm an toàn về sức khỏe sinh sản và cả tính mạng.

Những địa chỉ phá thai an toàn phải bảo đảm các tiêu chí sau:

Tay nghề của bác sĩ

Bác sĩ thực hiện phá thai phải là người có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp chị em lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phòng tránh được những biến chứng đáng tiếc như nhiễm trùng, thủng tử cung, dính tử cung và rách cổ tử cung….

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng như phòng mổ vô trùng, phòng bệnh nhân tiện nghi, tạo không gian riêng tư, giúp chị em có được tâm lý thoải mái.

Trang thiết bị máy móc

Trang thiết bị máy móc, hiện đại, giúp xác định chính xác tuổi thai và tình trạng sức khoe thai phụ, giúp bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác; dụng cụ y khoa được tiệt trùng, tiệt khuẩn, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm.

Chi phí phá thai

Nếu chị em lựa chọn phá thai với chi phí thấp thì có thể lựa chọn phải phòng khám phá thai kém chất lượng. Các phòng khám có chi phí phá thai vượt quá mức thực tế, nhằm móc túi khách hàng chưa chắc đã bảo đảm chất lượng. Địa chỉ phá thai an toàn phải luôn công khai chi phí khám, siêu âm, xét nghiệm… để bệnh nhân được nắm và hiểu rõ.

Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội?

  • Có ba cách phá thai an toàn chính, uống thuốc phá thai và hút thai chân không. Mỗi phương pháp được áp dụng cho từng tuổi thai và phù hợp với tình trạng sức khỏe thai phụ khác nhau.
  • Tại Hà Nội, có rất nhiều các phòng khám phá thai tư nhân. Nếu bệnh nhân không may gặp phải những phòng khám phá thai chui, không được kiểm chứng thì chị em có thể gặp phải những nguy cơ như sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng tử cung…
  • Do đó, bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo chị em phải lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội phải bảo đảm đủ điều kiện thực hiện phá thai của Bộ y tế. Tại đây, các cán bộ y tế có đủ chuyên môn, được đào tạo về phá thai và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp trên cơ sở đã được nắm rõ các thông tin, quy trình và các tai biến phá thai, hướng dẫn bệnh nhân tự chăm sóc sau khi thủ thuật phá thai kết thúc.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Địa chỉ phá thai an toàn thái hà

Được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng khám phá thai an toàn.

Chất lượng phòng khám phá thai an toàn Thái Hà

  • Bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đã thực hiện phá thai thành công cho nhiều chị em.
  • Đáp ứng đầy đủ các điều kiện về trang thiết bị máy móc cũng như cơ sở vật chất.
  • Áp dụng phương pháp phá thai hiện đại như phá thai an toàn, phá thai không đau.
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, nhiều chị em tin tưởng.

Phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám

  • Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa): Phương pháp chấm dứt thai kì dưới các tuần đầu bằng cách sử dụng thuốc phá thai gây sảy thai.
  • Phương pháp hút thai (phá thai ngoại khoa): Sử dung dụng cụ hút chân không bằng tay hoặc bằng máy để hút túi thai ra ngoài.

Lời khuyên: Chị em chưa sẵn sàng làm mẹ hãy áp dụng biện pháp tránh thai hiệu quả như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày. Trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định phá thai, hãy lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn uy tín, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bản thân.

tư vấn

bác sĩ nhài

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu uy tín ở Hà Nội (nhiều người đọc)
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 152 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám