• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Bên cạnh câu hỏi phá thai ở đâu an toàn thì chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? Hoặc giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Do điều kiện kinh tế eo hẹp mà nhiều chị em lại lo lắng đến chi phí phá thai là một phần yếu tố quyết định đến chất lượng dịch vụ phá thai uy tín. Tuy nhiên nhiều trường hợp ham phá thai tại các địa chỉ phá thai rẻ tiền gây nên tình trạng tai biến và ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh trong quá trình thực hiện. Trong bài viết này, chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà sẽ chia sẻ về vấn đề chi phí pha thai bao nhieu tien để chị em nắm rõ hơn.

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai theo phương pháp nào là thấp

Tùy theo tuổi thai và tình trạng sức khỏe thai phụ mà áp dụng các thủ thuật phá thai khác nhau, chi phí phá thai cũng khác nhau.

Các phương pháp phá thai đang được áp dụng phổ biến:

  • Uống thuốc phá thai: Dùng thuốc gây sảy thai tự nhiên đối với những thai nhi dưới 6 tuần tuổi.
  • Hút thai: Áp dụng phá thai từ tuần thứ 6 trở xuống.

Nhìn chung, phá thai càng lớn thì nguy cơ biến chứng càng cao, thủ thuật phá thai càng phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ với độ khó cao, chi phí phá thai cũng cao hơn.

Bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà cho biết, rất khó để đưa ra một con số chính xác về chi phí phá thai bao nhiêu tiền, nếu chưa biết phương pháp phá thai được áp dụng cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ.

Tuy nhiên, trong các phương pháp phá thai thì chi phí phá thai bằng thuốc thường khá thấp.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền 1 lần năm 2022 và dựa vào đâu

Hiện nay, do lối sống cởi mở và tư tưởng tình dục thoáng mà tỉ lệ nữ giới có quan hệ tình dục trước hôn nhân ngày càng cao. Nhiều bạn nữ thiếu kiến thức về quan hệ tình dục an toàn mà trót mang thai ngoài ý muốn và phải tìm đến địa chỉ phá thai một cách thầm lặng. Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều bạn gái quan tâm.

Tuy nhiên, chi phí phá thai bằng thuốc tại các cơ sở y tế chuyên khoa không chỉ phụ thuộc vào thuốc phá thai bao nhiêu tiền mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác:

Chi phí thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm trước khi phá thai

Trước khi sử dụng thuốc phá thai an toàn, chị em được làm test thử thai, siêu âm… nhằm kiểm tra tuổi thai, bảo đảm quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn. Các khoản chi phí này được gộp vào chi phí phá thai bằng thuốc.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình kiểm tra, tình trạng sức khỏe thai phụ không bảo đảm, hoặc thai phát triển lớn, tuổi thai vượt quá 6 tuần tuổi thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai khác.

Địa chỉ phá thai thực hiện

Chị em sau khi đóng tiền thuốc phá thai, sẽ được cho uống viên thuốc phá thai thứ nhất nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi và viên thuốc phá thai thứ hai uống cách viên thuốc phá thai thứ nhất 48h, gây co bóp tử cung, đẩy thai nhi ra ngoài.

Chi phí chăm sóc sau khi phá thai an toàn

Sau khi uống thuốc phá thai, chị em tăng cường nghỉ ngơi, ăn uống khoa học và tái khám theo lịch hẹn 2 tuần để bảo đảm phá thai bằng thuốc thành công.

Lời khuyên: Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền có quan trọng?

Việc quan tâm đến chi phí phá thai bằng thuốc hơn là chất lượng thuốc phá thai thực sự rất nguy hiểm. Bởi vì chi phí phá thai càng rẻ thì chất lượng thuốc phá thai cùng dịch vụ phá thai càng kém và ngược lại.

Thuốc phá thai không được bán tùy tiện tại các hiệu thuốc. Do đó, việc bạn mua thuốc phá thai ở bên ngoài có thể gặp phải thuốc phá thai giả, kém chất lượng, phá thai không thành công mà còn có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Tóm lại, đừng nên quá quan tâm đến chi phí phá thai bởi vì không phải cứ rẻ là tốt, bạn có thể chọn phải những địa chỉ phá thai chui kém, chất lượng.

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà?

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng, được cấp phép hoạt động với nhiều ưu điểm như:

  • Đội ngũ chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành phá thai an toàn.
  • Chú trọng đầu tư công nghệ phá thai hiện đại, hút thai an toàn, hút thai không đau, bảo đám phá thai thành công, không tổn hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.
  • Phòng thực hiện thủ thuật vô trùng, bảo đảm không gian riêng tư an toàn, kín đáo; thiết bị y tế được tiệt trùng, tiệt khuẩn cẩn thận trước khi tiến hành phá thai.
  • Quy trình hút thai diễn ra an toàn, nhanh chóng, quá trình kiểm tra, giám sát chặt chẽ; chi phí phá thai được niêm yết công khai, minh bạch.
  • Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của thai phụ được giữ kín, bảo đảm không có bên thứ ba biết.
  • Tóm lại, phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng cơ sở y tế và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Bạn gái muốn biết chi phí phá thai bao nhiêu tiền phải đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tuổi thai và tình trạng sức khỏe của bạn trước khi tư vấn chính xác về chi phí phá thai.

Bạn yên tâm rằng mọi khoản chi phí phá thai tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà đều tuân thủ quy định của Bộ y tế, được công khai, minh bạch, bảo đảm thai phụ nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành thủ thuật phá thai.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà về chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền, hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Mọi băn khoăn nào khác, bạn có thể nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia.

tư vấn

bác sĩ nhài

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền 1 lần năm 2022 (cụ thể)
Điểm trung bình: 4.9 / 10 ( 140 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám