• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Sưng bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì? Nguyên nhân và cách chữa

Sưng bao quy đầu là một dấu hiệu chảnh lành, cảnh báo nam giới đang có khả năng cao mắc các bệnh lý về bao quy đầu. Bởi vì hiện tượng này không chỉ gây ra đau đớn và khó chịu mà còn khiến cho nam giới khó có thể quan hệ được, nếu có quan hệ được thì dễ lây nhiễm bệnh cho bạn tình. Chính vì thế mà khi nam giới bị sưng bao quy đầu hay nghi ngờ mình đang mắc bệnh thì không nên quan hệ để tránh lây nhiễm cho bạn tình, mọi người nên đi khám ngay để biết chắc chắn tình hình sức khỏe của mình. Còn để lý giải sưng bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì? và chữa sưng bao quy đầu như thế nào thì mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sưng bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì?

Bị sưng bao quy đầu là dấu hiệu bất thường cảnh báo cơ quan sinh sản của nam giới đang gặp phải một vấn đề nào đó rồi. Nhưng mà để biết chắc chắn được nguyên nhân tại sao mà bạn lại bị sưng bao quy đầu và liệu mình đang mắc bệnh gì ý thì các bạn nên đi khám bác sĩ ngay để cho chắc nhé. Còn nếu không thì các bạn có thể tham khảo một số bệnh khiến nam giới bị sưng bao quy đầu dưới đây:

cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là một hiện tượng khá thường gặp ở những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Khi quan hệ nam giới bị dài hẹp bao quy đầu cố lột bao quy đầu ra nhưng không được hoặc lúc quan hệ không may nó bị tuột xuống và nghẹt lại nhưng nam giới vẫn kệ và cố ấy tiếp đã đang xung dựng lại mất hứng. Điều này có thể khiến nam giới bị sưng ở bao quy đầu mà cứ tưởng là không có nguyên nhân.

Nghẹt bao quy đầu chính là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị sưng bao quy đầu và nó còn có thể khiến bao quy đầu bị tự máu lại gây ra đau đớn.

Nếu như tình trạng nghẹt bao quy đầu này không được chữa trị kịp thời có thể khiến vùng da quy đầu bị hoại tử. Tăng nguy cơ mắc thêm các bệnh viêm nhiễm khác nữa, từ đó có thể khiến nam giới phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng trong tương lai.

Tuột bao quy đầu bị dài và hẹp

Bao quy đầu bị sưng cũng có thể là do bạn lột bao quy đầu quá mạnh, khi bạn lột mạnh quá hay nó khó lột mà bạn cứ cố quá thì sẽ khiến bao quy đầu bị tổn thương gây ra tình trạng sưng đau.

Hiện nay hiện tượng dài hẹp bao quy đầu rất thường gặp, kẻ cả bé trai sau sinh cũng có khả năng mắc phải tình trạng này. Nhưng mà đa phần nó sẽ không gây ảnh hưởng gì nhiều vì khi đến tuổi dậy thì nó sẽ bình thường trở lại. Nhưng tại một số trường hợp hiện tượng dài hẹp bao quy đầu này không hết đi mà nam giới phải đi cắt bao quy đầu.

Dài hẹp bao quy đầu có thể khiến nam giới khó vệ sinh vùng kín hơn và có thể khiến nam giới dễ xuất tinh sớm hơn, vì khí quan hệ bao quy đầu mà sát nhiều sẽ tăng khoái cảm cho nam giới, từ đó dễ xuất tinh sớm.

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm nhiễm nam khoa là tình trạng nam giới bị viêm nhiễm do các tác nhân bên ngoài gây ra, có thể là do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hay bị các loại vi khuẩn tấn công gây bệnh.

Bệnh thường ủ trong một thời gian ngắn rồi mới phát tắc, lúc mới đầu các triệu chứng còn ít và không gây ra nhiều khó chịu nên nam giới thường không quá chú ý tới, đến khi bệnh nặng rồi mới đi khám. Điều này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng về sức khỏe và cuộc sống.

Rách bao quy đầu

Việc cố lột bao quy đầu hay có quan hệ tình dục thô bạo có thể khiến cho lớp da bao quy đầu bị tổn thương hoặc thậm chí là rách. Rách bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị chảy máu và sưng đau, khi đó các vi khuẩn sẽ tấn công nếu như mọi người không vệ sinh vết thương và vùng kín kỹ.

Ngoài ra thì hiện tượng sưng bao quy đầu còn có thể là do các bạn đang mắc bệnh lậu hoặc mụn rộp sinh dục. Nếu như các bạn đang bị sưng bao quy đầu thì nên đi khám ngay đi nhé.

Sưng bao quy đầu có sao không

Sưng bao quy đầu có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống nếu như mọi người không mau chóng đi điều trị. Sau đây là các tác hại của sưng bao quy đầu mà mọi người nên cẩn thận.

Mắc thêm các bệnh nam khoa khác nữa

Sưng bao quy đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn xâm nhập và tấn công, từ đó gây ra các bệnh nam khoa khác như  viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu...

Khiến nam giới đau đớn

Dương vật là vùng cực kỳ nhạy cảm, ở đấy có chứa các dây thần kinh, nhất là ở bao quy đầu, nó có các dây thần kinh giao cảm, khi các bạn quan hệ nó giúp bạn cảm nhận được những điều đang diễn ra. Nên một khi mà bao quy đầu bị sưng lên sẽ khiến cho nam giới rất là đâu và cơn đau này kéo dài rất lâu.

Ảnh hưởng đến cuộc sống

Như ở trên thì bao quy đầu bị sưng có thể gây đau cho nam giới từ đó khiến cho nam giới mệt mỏi và mất tập trung khi làm việc. Sự khó chịu này khiến nam giới dễ cáu gắt và khiến nam giới lo sợ mình đang mắc bệnh này có sao không.

Không thể quan hệ

Với những nam giới đang bị sưng bao quy đầu thì rất khó để quan hệ, vì khi quan hệ sẽ rất là đau và khó quan hệ. Nhưng điều quan trọng là khi bạn đang mắc bệnh rồi mà còn quan hệ thì rất dễ lây nhiễm cho bạn tình. Điều này là không nên đâu, vì như thế là bạn rất thiếu trách nhiệm đấy, vì thế mà bạn nên đi khám rồi chữa ngay đi.

Cách chữa sưng bao quy đầu

Để có thể chữa được sưng bao quy đầu thì mọi người nên mau chóng tới những cơ sở y tế uy tín để được khám và tìm ra cách chữa phù hợp cho bệnh mà bạn đang mắc phải.

Vì còn tùy vào bạn đang mắc bệnh gì và mức độ bệnh ra sao, sức khỏe bạn thế nào để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Ở những người mắc bệnh nhẹ thì bác sĩ có thể chỉ cần kê thuốc giảm viêm, giảm sưng là khỏi rồi.

Nhưng mà những người mắc bệnh để lâu không chữa nên hơi nặng thì có thể phải điều trị bằng nhiều cách khác. Còn nếu ai bị dài hai nghẹt bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu để tránh bệnh tái phát.

Bài viết này là thông tin được phòng khám 11 thái hà chia sẻ về chuyện sưng bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì? và làm thế nào để chữa trị. Nếu các bạn còn vướng mắc gì thì có thể trao đổi trực tiếp ngay với chúng tôi tại đây.

https://suckhoedoisong.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-o-ha-noi-169240416162236264.htm

tư vấn

bác sĩ nhài

Sưng bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì? Nguyên nhân và cách chữa
Điểm trung bình: 7.8 / 10 ( 27 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám