• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Rách màng trinh có hiện tượng gì

Rách màng trinh có hiện tượng gì và dấu hiệu nào nhận biết con gái đã mất trinh là băn khoăn của một bạn đã gửi đến các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà nhờ tư vấn.

“Chào bác sĩ, cháu và người yêu đang tiến hành quan hệ tình dục thì ngưng nửa chừng. Anh ấy đã đưa một nửa dương vật vào âm đạo của cháu, cháu chưa cảm thấy đau đớn, cũng không có biểu hiện chảy máu. Vậy bác sĩ tư vấn cho cháu biết rách màng trinh có hiện tượng gì? Liệu cháu đã mất trinh hay chưa?”

Hỏi bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn phương pháp vá màng trinh an toàn và bao nhiêu tiền nhận ưu đãi 320k

Chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà tư vấn:

Quan hệ tình dục lần đầu là một sự kiện đáng nhớ cho cháu. Bác sĩ mong rằng cháu đã đủ trưởng thành và suy nghĩ chín chắn về hành động này. Do quan hệ không thành công nên cháu có thắc mắc không biết mình đã bị rách màng trinh hay không, dấu hiệu rách màng trinh như thế nào, thắc mắc này sẽ được bác sĩ giải đáp như sau:

Dấu hiệu rách màng trinh

Rách màng trinh có hiện tượng gì?

Màng trinh là tấm màng mỏng, nằm cách cửa âm đạo từ 2-3cm, có các lỗ nhỏ li ti để giúp máu kinh thoát ra ngoài.

Thực chất của màng trinh là phần dư còn sót lại trong thời kì thai nhi còn phát triển. Màng trinh thường bị rách khi quan hệ tình dục đầu tiên nên được coi là dấu hiệu nhận biết con gái còn trinh.

Thông thường, ban gái quan hệ tình dục lần đầu sẽ cảm thấy đau đớn và một chút máu khi quan hệ. Dấu hiệu rách màng trinh ở nữ giới bao gồm:

  • Ra máu khi quan hệ: Rách màng trinh ra một chút máu đỏ tươi, dính trên quần lót hoặc ga trải giường.
  • Cảm giác đau: Có người chỉ đau nhẹ nhưng cũng có người rất đau đớn. Do quan hệ tình dục lần đầu nên “cô bé” lúc này vẫn còn rất hẹp, chưa kịp thích nghi với sự xâm nhập của “cậu bé”.

Trong trường hợp của bạn gái, mặc dù “cậu nhỏ” xâm nhập vào âm đạo của bạn gái được một nửa, nhưng chưa thấy hiện tượng đau đớn hay chảy máu. Chúng tôi rất khó xác định chính xác bạn đã bị mất màng trinh hay chưa. Nếu bạn thực sự muốn biết thì bạn nên đi bác sĩ khám.

Hỏi bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn phương pháp vá màng trinh an toàn và bao nhiêu tiền  và nhận ưu đãi 320k

Mất trinh có những dấu hiệu nào? Dấu hiệu của con gái mất trinh?

Quan hệ tình dục là biện pháp phát hiện con gái còn trinh hay mất trinh rất dễ dàng. Ở gái còn trinh, dương vật khi đi vào âm đạo được 1/3 thì cảm thấy chật chội và phải dùng lực mới đi vào sâu được. Lúc này, con gái sẽ cảm thấy đau và có thể khóc.

  • Sau quan hệ tình dục lần đầu, dương vật được rút ra thì người phụ nữ sẽ không muốn khép chân lại vì sẽ gây đau và khó chịu, đi lại gặp khó khăn, hơi khệnh kháng và háng mở rộng để giảm bớt đau.
  • Dáng đi của gái còn trinh thường khép nép trong khi dáng đi của con gái mất trinh lại hay khuỳnh khuỳnh, phần háng hơi rộng do đã quan hệ tình dục nhiều lần.
  • Ngoài ra, cũng có quan điểm cho rằng con gái đã quan hệ thì đầu vũ cũng hơi thâm đen, màu sắc không được trắng hồng tự nhiên, âm đạo cũng chuyển sang màu đen chứ không hồng hào nữa.
  • Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính tham khảo chứ hoàn toàn không có tính chính xác, còn trinh hay mất trinh chỉ có thể xác định chính xác bởi bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà về rách màng trinh ở nữ giới có hiện tượng gì. Dấu hiệu rách màng trinh ở nữ giới, hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 0337 644 353.

tư vấn

bác sĩ nhài

Rách màng trinh có hiện tượng gì? Dấu hiệu của con gái khi mất trinh
Điểm trung bình: 5.8 / 10 ( 220 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám