• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Bật mí vá màng trinh tốn hết bao nhiêu tiền

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều chị em đang có dự định thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Trong xã hội hiện nay, khi mà nhiều nam giới vẫn đề cao vấn đề trinh tiết và đánh đồng màng trinh với phẩm hạnh của người phụ nữ thì vá màng trinh là biện pháp “cứu cánh” giúp chị em tự tin hơn với người bạn đời, nhằm giữ gìn hôn nhân và hạnh phúc gia đình.Vậy chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Dưới đây là phần “bật mí” vá màng trinh tốn hết bao nhiêu tiền của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà.

Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình âm đạo của nữ giới từ 2-3cm, với một hay nhiều lỗ để kinh nguyệt có thể thoát ra ngoài. Thông thường, màng trinh có thể bị rách khi quan hệ tình dục lần đầu, nhưng đối với một số trường hợp đặc biệt nếu màng trinh đủ tính đàn hồi thì còn có thể khôi phục về hình dáng ban đầu và chỉ hoàn toàn rách hẳn sau lần sinh đẻ đầu tiên.

Tiểu phẫu vá màng trinh nhằm mục đích khôi phục lại hình dáng ban đầu của màng trinh, giúp chị em có vùng kín và màng trinh nguyên vẹn như thời còn con gái.

Xem thêm: Vá màng trinh ở đâu an toàn tốt nhất

Hỏi bác sĩ để hiểu rõ hơn chi phí vá màng trinh bên dưới

Chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu tiền?

va mang trinh bao nhieu tien

Vá màng trinh bao nhiêu tiền

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều chị em gửi đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà. Tuy nhiên, trước khi đưa ra được chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu, chúng tôi nhận thấy bạn gái phải hiểu được quy trình vá màng trinh và các khoản chi phí trong thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh.

Theo đó, chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà cho biết chi phí vá màng trinh bao gồm các khoản chi phí sau:

Chi phí kiểm tra trước khi tiến hành tiểu phẫu: Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định đặc điểm vùng kín của người bệnh, xác định vị trí rách đồng thời kiểm tra viêm nhiễm phụ khoa và điều trị dứt điểm trước khi vá.

Chi phí phẫu thuật vá màng trinh: Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu trong vá màng trinh. Không giống như phương pháp vá màng trinh truyền thống, công nghệ xâm lấn tối thiểu thực hiện vá mảnh màng trinh hoàn hảo, khả năng nhiễm trùng và chảy máu thấp.

Chi phí hậu phẫu: Chi phí thuốc men và chi phí tái khám sau khi thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh, đồng thời các khoản mục chi phí khác theo yêu cầu của bệnh nhân nếu có.

>>> Bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây Quy trình vá lại màng trinh an toàn, kín đáo để bạn biết và chuẩn bị trước nếu có dự định đi vá màng trinh.

Hỏi bác sĩ để hiểu rõ hơn chi phí vá màng trinh bên dưới

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vá màng trinh?

chi phi va mang trinh ton bao nhieu tien

Chi phí vá màng trinh tốn bao nhiêu tiền

Thực tế, chi phí vá màng trinh giữa các cơ sở y tế có sự chênh lệch khá lớn. Tuy nhiên, do tiểu phẫu vá màng trinh cần sự tỉ mỉ và chính xác, tay nghề cao nên một con số quá rẻ là không hề hợp lý. Nhiều bạn gái “ham hố” lựa chọn vá màng trinh ở các cơ sở y tế chui, kém chất lượng với chi phí vá màng trinh có thể rẻ hơn chút nhưng gặp phải những biến chứng đáng tiếc như nhiễm trùng vùng kín hay màng trinh bít kín gây đau bụng và khiến máu kinh không thể thoát ra … Do đó, chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà khuyến cáo, chị em đang có ý định vá màng trinh cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng cơ sở y tế.

Ngoài ra, vá màng chi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng màng trinh bị rách và thể trạng sức khỏe nữ giới.

Chú ý: Bạn muốn biết cụ thể chi phí vá màng trinh tốn hết bao nhiêu tiền cần phải liên hệ trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và kiểm tra. Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn mức chi phí vá màng trinh phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ về vá màng trinh mất bao nhiêu tiền của các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến bác sĩ phòng khám bằng cách nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.

tư vấn

bác sĩ nhài

Bật mí vá màng trinh bao nhiêu tiền năm 2023
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 291 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám