• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Quy trình vá lại màng trinh an toàn và kín đáo

Hiện nay quan niệm về trinh tiết ở nữ giới đã thoáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em vẫn lâm vào tình cảnh khốn khổ do bị lỡ “mất đời con gái”. Trong trường hợp đó, vá màng trinh an toàn là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để giữ gìn hạnh phúc gia đình và loại bỏ sự tự ti, mặc cảm. Vậy vá màng trinh là gì và quy trình vá màng trinh an toàn bao gồm những bước nào? Hãy cùng các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Vá màng trinh an toàn là gì?

va mang trinh

Vá màng trinh

Vá màng trinh an toàn là một thủ thuật đơn giản nhằm tái tạo lại cấu trúc ban đầu.

Màng trinh là một lớp màng mỏng, màu trong suốt hoặc hồng nhạt, cách cửa âm đạo 2 – 3 cm, có chức năng chính là ngăn chặn không cho vi khuẩn xâm nhập sâu vào trong âm đạo. Do cấu trúc dạng màng mỏng nên màng trinh dễ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên hay thậm chí rách do tai nạn, ngã xe, tập võ...Ngoại trừ một số trường hợp có cấu trúc màng trinh quá dày sẽ gây cản trở quá trình giao hợp và chỉ bị rách khi sinh con.

Đặc biệt, một số chị em không có màng trinh do khiếm khuyết bẩm sinh gây tâm lý lo sợ, mặc cảm. khi đó, vá màng trinh an toàn sẽ giúp chị em phục hồi và tái tạo lại màng trinh. Đây là một thủ thuật khá đơn giản, không gây đau đớn và thực hiện khá nhanh chóng nên chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này.

>>> Bạn nên xem thêm: " Bật mí " vá màng trinh tốn hết bao nhiêu tiền? để biết rõ chi phí khám chữa bệnh.

Quy trình vá màng trinh an toàn

Thủ thuật vá màng trinh an toàn bao gồm 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe và tình trạng rách màng trinh

Trước khi vá màng trinh các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể để chắc chắn chị em không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lâu qua đường tình dục. Nếu không may mắc những bệnh này, chị em cần điều trị khỏi hẳn rồi mới tiến hành vá màng trinh. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tư vấn thông tin và mức chi phí của thủ thuật vá màng trinh.

Bước 2: Chuẩn bị thủ thuật vá màng trinh

quy trinh va lai mang trinh

Quy trình vá lại màng trinh

Các dụng cụ vá màng trinh sẽ được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo vô trùng. Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để giảm đau đớn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Bước 3: Thực hiện thủ thuật vá màng trinh

Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để kéo 2 mép màng trinh bị rách liền lại với nhau. Sau đó bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu liền 2 mép màng trinh lại. Để thực hiện vá màng trinh an toàn, chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ tay nghề cao. Điều đó sẽ hạn chế sẹo và các tổn thương khác đến vùng kín.

Bước 4: Chăm sóc sau khi vá màng trinh

Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng một lần nữa để tránh viêm nhiễm. Ngoài ra, chị em sẽ được kê một số loại thuốc kháng sinh để giảm đau, phòng tránh viêm nhiễm.

Cần chuẩn bị gì trước khi vá màng trinh

Để tiến hành vá màng trinh hiệu quả, chị em cần thực hiện những lưu ý sau:

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái.

Chuẩn bị tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, stress.

Lựa chọn cơ sở y tế chất lượng để tiến hành vá màng trinh an toàn.

Những lưu ý sau khi vá màng trinh

Sau khi vá màng trinh, để mành trinh nhanh chóng bình phục chị em cần:

Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 tháng sau khi vá màng trinh.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước và bôi thuốc theo quy định của bác sĩ.

Tái khám phụ khoa theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Trên đây là những chia sẻ về quy trình vá màng trinh an toàn. Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại click vào hộp chat phía dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

>>> Nếu bạn đang có ý định vá lại màng trinh thì hãy xem ngay: địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn, kín đáo và uy tín để chọn được địa chỉ khám ứng ý và an toàn.

tư vấn

bác sĩ nhài

Quy trình vá lại màng trinh an toàn và kín đáo
Điểm trung bình: 5.5 / 10 ( 260 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám