• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Khám cổ tử cung ở đâu Hà Nội uy tín

Khám cổ tử cung ở đâu Hà Nội uy tín? Cổ tử cung là bộ phận quan trọng của cơ quan sinh sản nữ, các bệnh phụ khoa ở nữ thường gặp có liên quan đến cổ tử cung bao gồm ung thư cổ tử cung, u xơ cổ tử cung hay viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vậy khám bệnh cổ tử cung ở đâu Hà Nội uy tín và cổ tử cung bình thường là như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giúp các bạn hay gặp các vấn đề về bệnh cổ tử cung có được câu trả lời cho thắc mắc này.

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ! Dạo gần đây em xuất hiện cảm giác đau âm ỉ ở hông chậu, thỉnh thoảng đau khi quan hệ tình dục, có một vài lần quan hệ còn thấy ra máu. Lúc đầu em chủ quan cho rằng chắc quan hệ tình dục thô bạo nên như vậy. Tuy nhiên khi biết được rằng có rất nhiều người bị ung thư cổ tử cung có triệu chứng tương tự nên em đã rất lo lắng. Bệnh u xơ cổ tử cung có nguy hiểm không? Em muốn đi khám cổ tử cung và khám tử cung. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho em biết khám cổ tử cung ở đâu Hà Nội nội uy tín? (Hà Thúy – Hà Nội).

Trả lời:

Hà Thúy thân mến! Chuyên gia sản phụ khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Dưới đây là những thông tin tư vấn dành cho bạn.

Khám cổ tử cung là gì?

kham cac benh co tu cung

Khám các bệnh cổ tử cung

  • Chị em trong độ tuổi sinh sản từ 16-35 tuổi là những đối tượng thường bị bệnh phụ khoa nói chung và các vấn đề về cổ tử cung nói riêng. Việc khám sức khỏe sinh sản định kỳ ít nhất mỗi năm một lần cho những đối tượng này là hết sức cần thiết.
  • Cổ tử cung là bộ phận quan trọng của cơ quan sinh sản nữ, là cánh cửa ngăn cách giữa tử cung và âm đạo, giữa cơ quan sinh dục ngoài với cơ quan sinh dục trong.
  • Trước thời kỳ sinh nở, cổ tử cung ở nữ giới chỉ là một lỗ rất bé với đường kính chỉ từ 1-2mm. Cổ tử cung sẽ mở rộng ra hơn khi đến kỳ kinh nguyệt nhằm đẩy máu kinh ra ngoài được nhanh hơn. Đặc biệt khi chị em chuyển dạ, cổ tử cung sẽ mở rộng đến mức tối đa.
  • Khám cổ tử cung là hình thức kiểm tra, tầm soát các vấn đề có liên quan đến cổ tử cung hay còn gọi là các bệnh về cổ tử cung như ung thư cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung và viêm cổ tử cung, bị nhân xơ tử cung hay u nhân xơ tử cung…
  • Trong trường hợp bạn đã xuất hiện các biểu hiện bất thường như cảm giác đau thường xuyên ở vùng hông chậu, đau khi quan hệ tình dục và chảy máu khi quan hệ… thì đó có thể là do các vấn đề liên quan đến cổ tử cung nhưng vẫn có thể mắc các bệnh phụ khoa khác. Dù thế nào bạn vẫn nên đi khám càng sớm càng tốt bạn nhé!

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Khám cổ tử cung ở đâu Hà Nội uy tín?

kham co tu cung uy tin tai ha noi

Khám cổ tử cung uy tín tại Hà Nội

Để tầm soát các bệnh về cổ tử cung nói riêng, các bệnh phụ khoa nói chung, bạn có thể đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà. Phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nhân xơ tử cung, u nhân xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung và viêm cổ tử cung …. Tất cả các bệnh nhân sau một thời gian điều trị tại phòng khám đều hài lòng với chất lượng dịch vụ và chuyên môn của y bác sĩ.

Tại phòng khám phụ khoa thái Hà, chúng tôi đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chất lượng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chi phí khám cổ tử cung được niêm yết công khai và minh bạch. Hơn nữa, bệnh nhân có thể đến khám và điều trị vào tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, trong và ngoài giờ hành chính.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà luôn nỗ lực từng ngày để bảo vệ sức khỏe của tất cả bạn gái. Nếu bạn chưa biết khám cổ tử cung ở đâu có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách gọi điện theo số điện thoại 0337 644 353. Đăng ký và đặt lịch hẹn khám trực tuyến, bạn hãy nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giúp đỡ.

tư vấn

bác sĩ nhài

Khám cổ tử cung ở đâu Hà Nội uy tín
Điểm trung bình: 5.2 / 10 ( 393 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám