• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Đã trải qua nhiều năm chất lượng của phòng khám ngày càng được nâng cao qua từng ngày để đáp ứng lượng người bệnh tới với phòng khám và đã dành được. Sự tin tưởng của người bệnh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của một phòng khám chất lượng, hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở khang trang, sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tốt và có chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn thấy tại sao nên lựa chọn khám chữa bệnh an toàn tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Yếu tố nào quyết định chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà?

Để kể đến một số yếu tố quyết định đến chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được nêu sau đây:

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu nhân ái

Phòng khám Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm, liên tục trau dồi kinh nghiệm để có những biện pháp chữa trị cho bệnh nhân, ngoài việc điều trị, bác sĩ cũng rất có vai trò trong việc ổn định tâm lý cho bệnh nhân để quá trình điều trị hiệu quả.

Trang thiết bị y tế

Toàn bộ máy móc thiết bị y tế của phòng khám đa khoa Thái Hà đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới, cho nên quá trình thăm khám và chữa bệnh luôn nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại hiệu quả để việc điều trị bệnh được hiệu quả.

Dịch vụ khám chữa bệnh

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn được chú ý đảm bảo để người bệnh có được môi trường khám chữa bệnh được tiện nghi thoải mái, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh mọi lúc, mọi nơi, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần không có ngày nghỉ, bao gồm cả ngày lễ, đội ngũ chuyên viên tư vấn làm việc 24/7 sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh nhanh chóng kịp thời và chính xác.

Phòng khám đa khoa Thái Hà tọa lạc trên con đường có vị trí giao thông thuận tiện, có xe bus chạy qua với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ các phòng khám, điều trị bệnh đảm bảo vô trùng, bệnh nhân sẽ không phải lo lắng chen lấn, xô đẩy, đặc biệt phụ nữ mang thai, người già trẻ nhỏ sẽ không phải gặp bất tiện.

Địa chỉ 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

hotline: 0337 644 353

Chi phí khám chữa bệnh

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được công khai minh bạch cho người bệnh, đúng quy định của Bộ y tế đưa ra, chi phí phù hợp với đại đa số bệnh nhân, phòng khám cam kết không có việc đút lót, hối lộ.

Bảo mật thông tin bệnh nhân

Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh luôn được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, chỉ tiết lộ khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Các lĩnh vực khám chữa bệnh của phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà luôn mở rộng lĩnh vực hoạt động, trong đó các lĩnh vực chuyên khoa hiện tại của phòng khám đó là:

  • Các bệnh nam khoa bao gồm: bệnh bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, các bệnh bàng quang, niệu đạo, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Các bệnh phụ khoa bao gồm: bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, các bệnh viêm nhiễm vòi trứng, tắc ống dẫn trứng.
  • Các bệnh xã hội như bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục..,
  • Bệnh về hậu môn trực tràng: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn…
  • Tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ
  • Các bệnh khác như hôi nách
  • Phá thai an toàn

Cam kết khi khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thài Hà luôn chú trọng thái độ phục vụ bệnh nhân thân thiện, đón tiếp nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng, kĩ càng.

Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch từng khoản cho bệnh nhân, đúng quy định của Bộ y tế cho nên bệnh nhân sẽ không phải lo lắng bị chặt chém, hoặc phải hối lộ đút lót để được khám trước, nếu có chi phí phát sinh trong quá trình khám chữa bệnh sẽ giải thích chi tiết với bệnh nhân.

Môi trường khám chữa bệnh của phòng khám đều được đảm bảo sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối có đầy đủ những phòng khám chức năng như siêu âm, phẫu thuật, xét nghiệm, phòng hồi sức..

Thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám nhanh gọn, tránh rườm rà mất thời gian của bệnh nhân.

Những ý kiến phản hồi, góp ý của bệnh nhân đều sẽ được chúng tôi tiếp nhận và giải đáp để nâng cao chất lượng phòng khám.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám có hỗ trợ đặt lịch tư vấn và đặt lịch khám qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc qua website này.

Một số bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà đánh giá phòng khám như thế nào

Phần lớn người bệnh sau khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều hài lòng với chất lượng của phòng khám, thậm chí sau khi điều trị bệnh tại đây còn giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ khi không may mắc bệnh, chính vì lẽ đó uy tín của phòng khám đa khoa Thái Hà ngày càng được nâng cao.

Trường hợp anh Minh Tuấn (Đông Anh) đã từng điều trị bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà đã để lại ý kiến phản hồi về phòng khám: “Do một lần quan hệ mà không sử dụng bao cao su, không may tôi đã bị mắc bệnh lậu, qua tìm hiểu tôi có tới phòng khám Thái Hà để khám và điều trị, sau khi được thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa mà bệnh của tôi đã được điều trị dứt điểm, tôi hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại đây, rất cảm ơn đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đã nhiệt tình điều trị cho tôi”

Trên đây là những thông tin về chất lượng, sự uy tín của phòng khám đa khoa Thái Hà, nếu còn những thắc mắc nào khác cần được giải đáp hãy tới phòng khám Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc số 0337 644 353 để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn và giải đáp cho bạn.

Nguồn: http://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/phong-kham-da-khoa-thai-ha

tư vấn

bác sĩ nhài

Chất Lượng phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 291 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám