• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Cách thu nhỏ âm đạo sau sinh ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội

Tuổi tác và sinh đẻ là hai nguyên nhân chính khiến vùng kín của nhiều chị em bị giãn rộng và “xấu xí”, ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng quan hệ tình dục, đời sống gối chăn cùng sự tự tin của phái nữ. Vậy cách thu nhỏ âm đạo sau sinh ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội ? Các chuyên gia phụ khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà xin gửi đến bạn đọc những thông tin tư vấn trong bài viết sau đây.

Vai trò của tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo sau sinh.

thu nho am dao sau sinh

Thu nhỏ âm đạo sau sinh

Theo thời gian tuổi tác, chức năng âm đạo bị suy giảm, âm đạo giãn rộng, không đủ tiết ra chất nhờn bôi trơn sẽ làm giảm hứng thú quan hệ cho người chồng trong chuyện gối chăn. Ngoài ra, âm đạo mở rộng nên chị em cũng dễ mắc các bệnh phụ khoa như viêm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… ảnh hưởng đến sức khỏe --và sức khỏe sinh sản sau này. Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo sau khi sinh giúp chị em khắc phục được những điều đó:

- Mục tiêu của tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo bao gồm làm nhỏ lại ống rỗng âm đạo, cải thiện chức năng của các mô cơ âm đạo, giúp nó săn chắc hóa, trả lại chức năng co rút như thủa ban đầu.

- Ngoài ra, tiểu phẫu thu hẹp âm đạo sau khi sinh cũng giúp cho âm hộ của bạn gái lấy lại màu sắc tươi tắn và vẻ hồng hào vốn có.

 

Thu nhỏ âm đạo ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội?

thu nho am dao tai phong kham thai ha

Thu nhỏ âm đạo tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà

Hiện nay, trên địa bàn thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung có rất nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc chị em có rất nhiều địa chỉ thu hẹp âm đạo sau sinh để lựa chọn. Tuy nhiên, thu hẹp âm đạo ở đâu tốt vẫn là băn khoăn của nhiều chị em.

Chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà cho biết, chị em có thể lựa chọn những địa chỉ, cơ sở y tế nổi tiếng về chỉnh hình để lựa chọn. Những cơ sở y tế này đều phải bảo đảm được Bộ y tế cấp phép tiến hành thu hẹp âm đạo.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Thu hẹp âm đạo sau sinh ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã tiến hành hàng ngàn tiểu phẫu thu hẹp âm đạo, giúp vùng kín chị em sau sinh trở lại vẻ đẹp đôi mươi. Đến phòng khám đa khoa Thái Hà, chị em được trải nghiệm dịch vụ thu hẹp âm đạo chất lượng, được giới chuyên môn và các chị em đánh giá cao.

thu hep am dao sau sinh tai phong kham thai ha

Thu hẹp âm đạo sau sinh tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà

Ưu điểm khi tiến hành thu hẹp âm đạo ở Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà:

- Được chính các chuyên gia thẩm mỹ tiến hành phẫu thuật vùng kín. Các chuyên gia này đều là những bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật.

- Tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo ứng dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng bảo đảm an toàn.

- Chi phí thu hẹp âm đạo hoàn toàn phù hợp với quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế; quy trình đăng ký và tiến hành tiểu phẫu nhanh gọn; nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc.

Bạn gái đang có băn khoăn không biết thu nhỏ âm đạo ở đâu an toàn hay thu hẹp âm đạo ở đâu tốt, hãy lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn gái kết quả thu hẹp âm đạo hoàn hảo nhất.

Đăng ký để đặt lịch tiến hành tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn hãy gọi điện đến số 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây

>>> Bạn đang có dự định đi làm đẹp âm đạo thì hãy xem ngay: thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu năm 2017.

tư vấn

bác sĩ nhài

Cách thu nhỏ âm đạo sau sinh ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 4.7 / 10 ( 176 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám