• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu năm 2017

Thu nhỏ âm đạo ở đâu tốt và giá bao nhiêu? Âm đạo bị lão hóa, giãn rộng quá mức sau sinh hoạt tình dục nhiều năm, đặc biệt là sau sinh nở khiến cho chất lượng quan hệ tình dục giảm sút, đời sống tình dục của chị em bị ảnh hưởng nhiều. Nhiều chị em trong số đó đã nghĩ đến phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Vậy thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu là băn khoăn của nhiều chị em.

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ ! Em vừa sinh cháu thứ hai xong nên âm đạo bị giãn rộng quá mức, em có ý định thu hẹp âm đạo nhưng không biết thu hẹp âm đạo ở đâu tốt. Qua tìm hiểu thì e quyết định thu hẹp âm đạo ở phòng khám đa khoa Thái Hà. Mong bác sĩ phòng khám tư vấn cho em biết thu nhỏ hẹp âm đạo giá bao nhiêu năm 2017? (Thu Hà – Nam Định)

thu nho am dao o dau

Trả lời:

Chào bạn! Câu hỏi thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều chị em gửi đến phòng khám phụ khoa Hà Nội. Tình trang âm đạo bị giãn rộng sau sinh đẻ không chỉ là vấn đề của riêng bạn, mà chính là hoàn cảnh chung của nhiều thai phụ khác. Chỉ có những chị em gặp phải hoàn cảnh này mới có thể thấu hiểu các vấn đề khi âm đạo bị giãn rộng, như:

Âm đạo bị giãn rộng khiến chị em dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm trùng đường tiểu.

Suy giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục, đời sống gối chăn bị ảnh hưởng.

Chức năng âm đạo suy giảm, ảnh hưởng đến quá trình điều tiết nội tiết tố trong cơ thể, tăng nếp nhăn ở vùng âm đạo.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu?

Thu hẹp âm đạo là một tiểu phẫu ngoại khoa, trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị y tế chuyên khoa để thắt chặt các cơ âm đạo. Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp ngày càng được nâng cao thì thu hẹp âm đạo càng chiếm được sự quan tâm của nhiều chị em. Số chị em gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Thái Hà với thắc mắc thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu không hề nhỏ.

Tuy nhiên, các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà cho biết, bạn muốn biết chi phí thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền cần đến trực tiếp Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà để bác sĩ kiểm tra trực tiếp mới có thể đưa ra cho bạn mức phí cụ thể.

Thực tế, để đưa ra một mức chi phí cố định cho tiểu phẫu thu hẹp âm đạo là không hề đơn giản. Bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

thu nho am dao gia bao nhieu

Phí kiểm tra trước khi phẫu thuật: Bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm chức năng bảo đảm âm đạo của bạn gái hoàn toàn khỏe mạnh trước khi tiến hành tiểu phẫu.

Phí tiến hành phẫu thuật: Thường thì các cơ sở y tế uy tín, chất lượng, bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng… thì tiểu phẫu thu hẹp âm đạo sẽ trôi chảy hơn, ít biến chứng xảy ra thì chi phí thu nhỏ âm đạo cũng cao hơn.

Tình trạng giãn rộng của âm đạo: Âm đạo giãn rộng nhiều thì bác sĩ có thể phải chia thành nhiều liệu trình, tiến hành thu nhỏ âm đạo từ từ. Như vậy, thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào mức độ giãn rộng của âm đạo.

Phí tái khám: Sau phẫu thuật, bệnh nhân cần được tiến hành kiểm tra lại để bảo đảm tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có thành công tốt đẹp hay không.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là là cơ sở y tế chuyên khám bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội… Riêng về tiểu phẫu thu hẹp âm đạo, phòng khám đã tiến hành thành công và giúp cho hàng trăm chị em phụ nữ lấy lại “vẻ đẹp tự nhiên” của âm đạo như thủa còn con gái.

Hi vọng, với bài viết trên sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc câu hỏi thu hẹp âm đạo ở đâu tốt và thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tại Hà Nội.

Bạn yên tâm rằng mức chi phí thu hẹp âm đạo mà phòng khám đa khoa Thái Hà đưa ra không hề đắt, phù hợp với mọi đối tượng. Mọi chi phí khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà đưa ra đều phù hợp với quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, bảo đảm bệnh nhân được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành thu hẹp âm đạo.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo tại phòng khám đa khoa Thái Hà, hãy nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

 

tư vấn

bác sĩ nhài

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu năm 2021
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 280 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám