• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không - bệnh phụ khoa

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở những chị em trong độ tuổi sinh sản, đã từng quan hệ tình dục hoặc từng nạo phá thai. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không? Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thai được không? Sau đây các chuyên gia sản phụ khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm hai vấn đề hiện tượng lộ tuyến và hiện tượng nhiễm khuẩn ở cổ tử cung.

Lộ tuyến cổ tử cung hình thành khi các tế bào trong cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài cổ tử cung, biến các tế bào cổ tử cung từ trơn láng trở thành các tế bào sần sùi.

Lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng lành tính, tuy nhiên, nó có thể đẩy nhanh sự nhiễm khuẩn ở cổ tử cung do khí hư tiết ra nhiều hơn, tạo môi trường vùng kín ẩm ướt, thúc đẩy viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển.

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì nên đi đốt ở đâu và chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không, có thai được không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa nguy hiểm, bởi nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của chị em.

viem lo tuyen co tu cung co nguy hiem khong

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không

Để trả lời câu hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không bạn hãy đọc những ảnh hưởng xấu của viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra dưới đây:

1. Tác động đến chất lượng cuộc sống

Các triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm ngứa ngáy khó chịu, âm hộ, âm đạo sưng tấy, khí hư ra nhiều gây ẩm ướt, ngứa ngáy, kèm theo mùi hôi khó chịu, giảm khoái cảm và đau khi quan hệ tình dục… khiến cho chị em cảm thấy tự ti, phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân và sinh hoạt tình dục.

2. Gây ra các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác

Viêm nhiễm ở cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ phát triển ngược dòng lên các bộ phận khác của cơ quan sinh sản, gây ra viêm vòi trứng viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung…

3. Dẫn đến vô sinh, hiếm muộn

viem lo tuyen co tu cung co thai duoc khong

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thai được không

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thai được không? Nếu không phát hiện và chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kịp thời dịch tiết âm đạo tiết ra nhiều hơn, cản trở đường di chuyển của tinh trùng đi vào gặp trứng. Đồng thời, sự thay đổi môi trường âm đạo còn khiến cho tinh trùng bị bất hoạt và không thể di chuyển đến gặp trứng.

4. Đe dọa nguy cơ ung thư cổ tử cung

Bản thân lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính, không có nghĩa là ung thư. Tuy nhiên khi viêm cổ tử cung tái đi phát lại tại cổ tử cung sẽ tạo điều kiện cho các tế bào ác tính phát sinh và phát triển, dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Kết luận: Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa nguy hiểm. Do đó, ngay khi có biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, không gây ảnh hưởng đến quá trình thụ thai ở phụ nữ.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng. Với sự trợ giúp của các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Thái Hà đã khám và chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đăng kí và khám chữa bệnh tại phòng khám, bạn có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ bạn từ 8h-22h hàng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ.

tư vấn

bác sĩ nhài

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không - bệnh phụ khoa
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 175 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám