• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Tư vấn sức khỏe bệnh phụ khoa online trực tuyến qua điện thoại

Tư vấn sức khỏe sinh sản phụ khoa online trực tuyến qua điện thoại là hình thức rất phổ biến hiện nay nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe sinh sản cũng như các chứng bệnh phụ khoa mà chị em hay gặp phải. Thông qua việc tư vấn sức khỏe phụ khoa, người bệnh có thể đánh giá sơ bộ về tình trạng mà mình đang gặp phải, từ đó xác định được cách điều trị sớm và hiệu quả nhất. Vậy để hiểu rõ hơn về cách thức và những ưu điểm của phương pháp tư vấn phụ khoa online miễn phí, chị em hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây:

Vì sao cần tư vấn sức khỏe sinh sản phụ khoa online trực tuyến qua điện thoại

tu van phu khoa online

Tư vấn phụ khoa online

Do cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới khá nhạy cảm và thường xuyên ẩm ướt nên chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể gây nên những biến đổi bất thường.

Bệnh phụ khoa có thể xảy ra ở mọi đối tượng, lứa tuổi nhất là phụ nữ đã quan hệ tình dục hay vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.

Tuy nhiên, khi thấy xuất hiện những triệu chứng bất thường đa số chị em thường chủ quan, coi thường hoặc cũng do tâm lý e ngại, mặc cảm mà không đi khám bệnh phụ khoa sớm. Đa số người bệnh chỉ đi chữa khi thấy các triệu chứng khó chịu không giảm đi mà còn tăng lên rõ rệt, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục. Khi đó, bệnh đã tiến triển nặng khiến việc điều trị phức tạp và khá tốn kém.

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, hỏi đáp sức khỏe phụ khoa bằng hình thức tư vấn phụ khoa online qua điện thoại hoặc tư vấn phụ khoa trực tuyến có thể giúp chị em tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức đi lại mà vẫn có thể nắm được tình trạng bênh trước khi thăm khám và điều trị trực tiếp.

Triệu chứng của các bệnh phụ khoa

Mỗi loại bệnh phụ khoa có những đặc điểm nhận biết khác nhau. Bạn có thể liên hệ đến phòng khám phụ khoa 11 Thái Hà để được tư vấn về bệnh phụ khoa khi thấy xuất hiện những triệu chứng bất thường sau:

Khí hư ra nhiều bất thường, có màu khác lạ (xanh, xám hoặc vàng)

Khí hư có mùi hôi tanh khó chịu, có dạng đặc quánh, bọt khí, đôi khi xuất hiện kèm những tia máu nhỏ, ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt của người bệnh

Kinh nguyệt rối loạn với các triệu chứng như: rong kinh, tắc kinh, kinh nguyệt không đều, không theo chu kỳ, máu kinh có màu đỏ thẫm, đen kèm theo đau bụng dữ dội mỗi khi đến tháng.

Chảy máu âm đạo bất thường, quan hệ khó khăn, đau đớn.

Âm hộ - âm hộ sưng đỏ, ngứa rát, khó chịu, có thể xuất hiện các nốt mẩn đỏ.

Ngoài ra, còn có một số những triệu chứng khác không phổ biến như: da mặt xuất hiện nhiều vết nám, lông tay lông chân mọc rậm bất thường, chân bị phù nề….

Khi thấy xuất hiện những triệu chứng trên, chị em nên gửi câu hỏi đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà để hỏi đáp về bệnh phụ khoa. Tuyệt đối không nên coi thường, chủ quan vì đây có thể là những dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hiểm. Việc chần chừ sẽ khiến bệnh tình diễn biến âm thầm dẫn đến điều trị tốn kém và phức tạp hơn.

Lợi ích của tư vấn phụ khoa online

tu van suc khoe phu khoa

Tư vấn sức khỏe phụ khoa

Tư vấn phụ khoa online trực tuyến hoặc tư vấn phụ khoa qua điện thoại là hình thức được rất nhiều chị em áp dụng nhờ những lợi ích cơ bản như:

Tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại.

Có thể đánh giá sơ bộ về tình trạng bệnh mà mình đang mắc phải, từ đó hướng điều trị sớm nhất.

Cách thức liên hệ rất đơn giản. Chị em có thể dễ dàng tra cứu thông tin về cơ sở y tế qua các phương tiện thông tin địa chúng hoặc qua internet. Tuy nhiên, cần lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để đạt kết quả điều trị tốt.

Giải đáp nhanh chóng những băn khoăn, thắc mắc mà bạn đang gặp phải, trấn an tinh thần người bệnh để cùng nhau tìm ra phương pháp điều trị thích hợp.

Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật, chỉ công khai khi có sự đồng ý của người bệnh.

Các cách thức để tư vấn phụ khoa online

Để được tư vấn phụ khoa online nhanh chóng, kịp thời nhất, chị em có thể liên hệ đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà theo 2 cách thức sau:

Tư vấn phụ khoa qua điện thoại: Với đội ngũ tư vấn viên làm việc 24/7 sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Để được tư vấn, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng của Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 0337 644 353.

Tư vấn phụ khoa online - tư vấn phụ khoa trực tuyến: Để được tư vấn phụ khoa online, chị em chỉ cần truy cập vào website của Phòng khám đa khoa Thái Hà rồi click vào mục bác sĩ tư vấn để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn việc hỏi đáp về bệnh phụ khoa bằng hình thức tư vấn phụ khoa online. Phòng khám đa khoa Thái Hà mong muốn trở thành người đồng hành cùng các chị em trong quá trình đẩy điều trị và đẩy lùi các bệnh phụ khoa khỏi cuộc sống. Nếu bạn đang có những triệu chứng bất thường ở "vùng kín" thì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám tư vấn phụ khoa miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm:

tư vấn

bác sĩ nhài

Tư vấn sức khỏe sinh sản phụ khoa online trực tuyến qua điện thoại
Điểm trung bình: 5.7 / 10 ( 395 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám