Sau khi hút thai bao lâu thì hết ra máu? cần lưu ý các điều gì?

Sau khi hút thai bao lâu thì hết ra máu? cần lưu ý các điều gì?

Ra máu sau khi hút thai là hiện tượng sinh lý bình thường. Vậy sau khi hút thai bao lâu thì hết ra máu? Hãy cùng các chuyên gia phòng khám Thái Hà tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây:

“Chào bác sĩ, cháu vừa hút thai 6 tuần tuổi, sau khi hút thai 1 tuần lại bị ra máu. Trước đó, do sợ đau và sợ máu nên cháu chọn phương pháp hút thai không đau ở phòng khám Thái Hà.

Vậy cháu mong bác sĩ tư vấn cho cháu biết trước để cháu chuẩn bị tâm lý, hút thai bao lâu thì hết ra máu? Cháu cần lưu ý điều gì để sau khi hút thai 1 tuần bị ra máu này chấm dứt?”

(Thúy Hà, 23 tuổi, Hà Nội)

Bác sĩ phòng khám Thái Hà giải đáp:

Chào bạn. Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn phòng khám đa khoa tốt nhất hà nội là địa chỉ hút thai an toàn cho bạn. Thắc mắc hút thai bao lâu thì hết ra máu của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp như sau:

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền

Hút thai bao lâu thì hết ra máu?

Hút thai là phương pháp phá thai an toàn, áp dụng đối với trường hợp thai nhi dưới 6 tuần tuổi. Trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chân không đưa qua cổ tử cung, vào đến tử cung của nữ giới để hút túi thai ra ngoài.

Sau khi hút thai, nữ giới bị ra máu nhiều, hút thai bao lâu thì hết ra máu còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Tuy nhiên, thời gian ra máu trung bình sau khi hút thai là 5-10 ngày. Một số người có thời gian ra máu lâu hơn, từ 10-15 ngày.

Lượng máu ra nhiều vào những ngày đầu, giảm dần vào những ngày sau, rồi chấm dứt hẳn.

Như vậy, trong trường hợp của bạn gái, sau khi hút thai 1 tuần bị ra máu vẫn được coi là bình thường. Ra máu sẽ giảm dần và dứt hẳn trong vài ngày tới nên bạn đừng quá lo lắng.

Lời khuyên để sau khi hút thai 1 tuần bị ra máu chấm dứt?

Sau hút thai ra máu bao lâu tùy thuộc vào cơ địa từng người, có người chỉ vài ngày nhưng cũng có người lâu hơn, khiến bạn gái hoang mang, mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu hiện tượng ra máu kéo dài quá 15 ngày thì bạn nên quay lại phòng khám tái khám.

Việc hút thai có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái. Để cơ thể nhanh hồi phục và kinh nguyệt trở lại bình thường, bạn gái cần chú ý:

Giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thay băng vệ sinh mỗi 4 tiếng một lần, rửa vùng kín ngày hai lần sáng tối.

Không quan hệ trong thời gian này vì rất dễ mang thai trở lại, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, tổn thương đến tử cung và cổ tử cung.

Tránh lao động nặng nhọc, nghỉ ngơi nhiều trên giường, bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể để sức khỏe nhanh phục hồi.

Tái khám sau khi hút thai 2 tuần để khẳng định sức khỏe bạn gái hồi phục, không bị viêm nhiễm phụ khoa.

Hút thai bao lâu thì hết ra máu tại phòng khám Thái Hà?

Bạn gái lựa chọn hút thai không đau tại phòng khám phu khoa Thái Hà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hút thai.

Đây là phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, sử dụng hệ thống quan sát số hóa, giúp lấy túi thai trực quan.

Ống hút thai đầu mềm, giảm thiểu tối đa tổn thương đến tử cung và cổ tử cung, phòng thủ thuật tuyệt đối vô trùng, nhiệt độ và áp lực thích hợp, hạn chế nhiễm khuẩn, sức khỏe bạn gái được phục hồi nhanh chóng.

Do đó, hiện tượng sau khi hút thai 1 tuần bị ra máu của bạn sẽ sớm chấm dứt, tuy nhiên, bạn vẫn cần tái khám sau 2 tuần hút thai theo lịch hẹn của bác sĩ.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phá thai Thái Hà về vấn đề sau hút thai bao lâu thì hết ra máu. Bạn còn bất kì thắc mắc nào khác có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.

tư vấn phá thai an toàn

sau hút thai ra máu bao lâu

hút thai bao lâu thì hết ra máu

sau hút thai ra máu bao lâu

hút thai sau 1 tuần lại ra máu

sau khi hút thai 1 tuần bị ra máu

khám phụ khoa ở hà nội chỗ nào tốt hãy vào đây