• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền - chỗ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

Ngoài địa chỉ khám phụ khoa ở đâu chất lượng thì khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Nhằm giúp chị em chủ động trong vấn đề tài chính và yên tâm hơn khi đi thăm khám phụ khoa, các chuyên gia Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà xin gửi đến các bạn bài viết sau:

Thưa bác sĩ! Gần đây, vùng kín của cháu luôn trong tình trạng ngứa ngáy, khó chịu. Khí hư ra nhiều chuyển màu vàng xanh. Cháu nghĩ là mình đã bị viêm nhiễm phụ khoa và rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Do cháu chưa đi khám phụ khoa bao giờ nên không biết chi phí khám phụ khoa như thế nào, khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ giải đáp cho cháu. Cháu xin cảm ơn!” (Thuý Ngân – Gia Lâm – Hà Nội)

Chào bạn Thúy Ngân! Chuyên gia tư vấn Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Dưới đây là những thông tin tư vấn bác sĩ phòng khám gửi đến bạn:

Bạn bị ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín, khí hư ra nhiều chuyển màu vàng xanh … là những biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa điển hình. Bạn cần đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt, tránh để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Để tìm hiểu chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền, bạn cần phải nắm rõ quy trình thăm khám phụ khoa và các khoản chi phí khám phụ khoa phải trả như sau:

Quy trình thăm khám phụ khoa

quy trinh kham phu khoa tai phong kham da khoa thai ha

Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa, bạn gái đi khám phụ khoa phải trải qua các bước thăm khám sau:

Kiểm tra các chỉ số cơ bản của sức khỏe như chiều cao, cân nặng, huyết áp, … Trong bước này, điều quan trọng nhất là bạn cần phải xác định rõ chu kỳ kinh nguyệt của bản thân, ngày hành kinh gần đây nhất của bạn, các tiền sử bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà bản thân từng gặp phải.

Sau đó, bác sĩ phụ khoa sẽ kiểm tra cơ quan sinh dục bên ngoài bao gồm âm hộ, dùng tay ấn lên vùng bụng để xem vị trí xương chậu, tử cung có vấn đề gì bất thường không.

Sử dụng phễu mỏ vịt đưa vào âm đạo, banh rộng để lấy mẫu tế bào cổ tử cung, dịch âm đạo nhằm xác định vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh miễn phí qua nút sau đây hoặc hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0337 644 353 hoặc sử dụng tiện ích chat online phía dưới.

Chi phí khám phụ khoa ở cơ sở y tế bao gồm các khoản mục sau:

 

kham phu khoa mat bao nhieu tien

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền

Chi phí ban đầu: Chi phí thăm khám bác sĩ.

Chi phí xét nghiệm: Chi phí soi tươi khí hư, chi phí siêu âm đầu dò, chi phí siêu âm phần phụ …

Chi phí điều trị bệnh phụ khoa: Chi phí tiến hành vật lý trị liệu và chi phí thuốc thang.

 

chi phi kham phu khoa

Chi phí khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Bạn gái thân mến! Để xác định khoản chi phí khám phụ khoa cụ thể là không hề đơn giản, bởi nó phụ thuộc vào địa chỉ cơ sở y tế mà bạn thăm khám, loại bệnh phụ khoa mà bạn đang gặp phải và phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn.

Thông thường khác khoản mục chi phí khám phụ khoa không đồng nhất giữa các cơ sở y tế. Bạn muốn biết cụ thể khoản chi phí khám phụ khoa của bản thân là bao nhiêu cần phải liên hệ trực tiếp đến cơ sở khám phụ khoa.

Khuyến cáo: Bạn gái đừng quá lo lắng đến yếu tố chi phí mà bỏ qua việc lựa chọn những địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Mặc dù chi phí khám phụ khoa ở những nơi này có thể cao hơn một chút nhưng trang thiết bị y tế cũng như đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đều bảo đảm chất lượng, điều trị chữa bệnh phụ khoa nhanh khỏi.

Trên đây là phần giải đáp của các chuyên gia phụ khoa phòng khám Thái Hà dành cho câu hỏi khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền của bạn gái. Bạn muốn biết thêm thông tin về chi phí khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà có thể liên hệ trực tiếp đến bác sĩ tư vấn của chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chi phí khám phụ khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe 11 Thái Hà đều được niêm yết công khai, bảo đảm bạn gái được nắm rõ trước khi tiến hành điều trị.

Một lần nữa, chuyên gia tư vấn khuyến cáo bạn nên thu xếp đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt, bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản của bản thân.

tư vấn

bác sĩ nhài

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền - chỗ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 183 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám