• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0337644353

Cách chữa bệnh vô sinh nữ

Nguyên nhân vô sinh đến từ cả nam và nữ, trong đó tỉ lệ vô sinh nữ chiếm 40%. Nhằm giúp chị em có thể mang thai trở lại, chuyên gia phụ khoa Thái Hà xin gửi đến bạn đọc một số thông tin về cách chữa bệnh vô sinh ở nữ giới dưới đây

Thiên chức cao quý và thiêng liêng nhất của người phụ nữ là khả năng làm mẹ. Tuy nhiên, trong bối cảnh tỉ lệ vô sinh nữ hiện nay ngày càng gia tăng đến mức báo động thì nhiều chị em đã không thể thực hiện được thiên chức này. .

Nguyên nhân dẫn đến vô sinh nữ

nguyen nhan dan den vo sinh nu

Nguyên nhân dẫn đến vô sinh nữ

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng một cặp vợ chồng có quan hệ tình dục với nhau ít nhất một năm, không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có thai.

xuất phát từ những nguyên nhân chủ yếu như viêm nhiễm phụ khoa,nấm âm đạo, các vấn đề ở tử cung và buồng trứng ở phụ nữ

Chị em có nguy cơ cao bị vô sinh nữ nếu từng bị rối loạn nội tiết tố, viêm nhiễm phụ khoa hay có tiền sử nạo phá thai nhiều lần, có lối sống không lành mạnh như thức khuya, ngủ muộn và thừa cân, béo phì …

>>> Bạn nên xem chi tiết tại đây: dấu hiệu của vô sinh ở nữ để phát hiện nhanh và chữa trị kịp thời.

Cách chữa bệnh vô sinh nữ

cach chua benh vo sinh o nu gioi

Cách chữa bệnh vô sinh ở nữ giới

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị vô sinh cũng như cách chữa bệnh vô sinh nữ. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp chữa vô sinh còn tùy thuộc vào những nguyên nhân và mức độ bệnh lý.

Để xác định được điều này, chị em cần được khám xét nghiệm lâm sàng kiểm tra toàn thân và đặc biệt là kiểm tra chức năng của các cơ quan sinh sản. Các xét nghiệm chuyên môn cần thiết như chụp cản quang tử cung và vòi trứng, hoặc xét nghiệm nội tiết tố để đánh giá dự trữ buồng trứng.

Sau khi chẩn đoán được nguyên nhân vô sinh nữ, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị vô sinh ở nữ giới phù hợp:

Nếu như vô sinh do viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị ổn định viêm nhiễm bằng cách đặt thuốc hoặc uống thuốc.

Ngoài điều trị nội khoa, bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật hoặc đốt điện.

Ngoài ra, nếu như chị em đã áp dụng mọi cách chữa bệnh vô sinh ở nữ giới như trên nhưng không có hiệu quả, thì bác sĩ sẽ tiến hành các biện pháp hỗ trợ sinh sản như bơm tinh trùng vào trong tử cung và thụ tinh trong ống nghiệm:

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung: Tinh trùng được lựa chọn đưa vào tử cung của nữ giới thông qua một ống thông y tế chuyên dụng. Biện pháp này hỗ trợ những trường hợp tinh trùng không có khả năng bơi đến gặp trứng.

Thụ tinh trong ống nghiệm: Trứng và tinh trùng được thụ tinh ở bên ngoài trong môi trường thích hợp, sau đó được cấy vào buồng tử cung. Nếu chúng có thể bám vào thành tử cung để làm tổ thì chứng tỏ phương pháp này đã thành công.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín trong chữa bệnh vô sinh ở nữ giới. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với sự đạt chuẩn của các thiết bị y tế chuyên khoa đã chữa khỏi cho nhiều trường hợp bị vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà http://phukhoathaiha.vn là sự lựa chọn đúng đắn cho các chị em khi đi chữa bệnh vô sinh nữ giới. Bạn đã lấy chồng một năm nhưng vẫn chưa có con thì hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa chúng tôi để được khám và điều trị. Đăng ký khám chữa vô sinh nữ tại phòng khám, hãy gọi điện cho số 0337 644 353 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.

tư vấn

bác sĩ nhài

Cách chữa bệnh vô sinh nữ giới
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 387 lượt đánh giá )
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám